MARKETING HAY LÀ PHẢI KIẾM RA TIỀN
7 giải pháp đơn giản giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm và bán hàng hiệu quả sau khi chạy Marketing quảng cáo.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG
Thông tin cho thương hiệu, sản phẩm trên zalo, facebook, website để tạo niềm tin cho khách hàng.

XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ
Chuyên sản xuất bài viết Pr, kèm theo hình ảnh, sản xuất video sẵn sàng chiến đấu khi hoàn thành các kế hoạch.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Marketing quảng cáo theo các giai đoạn trong tháng, trong quý và trong năm để tăng đột biến doanh thu.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Đồng thời tạo xu hướng, hướng khách hàng không tiềm năng đến thương hiệu, sản phẩm của mình thông qua trí tò mò, cuốn hút của các bài viết, hình ảnh, video giới thiệu trên facebook, youtube, zalo và website.

GIA TĂNG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Đã đang và sử dụng sản phẩm bằng các voucher giảm giá, khuyến mãi, tri ân.

XỬ LÝ THÔNG TIN BẨN,
Không đúng sự thật sau khi quảng cáo, bán sản phẩm cho khách hàng. Điều này giúp sản phẩm đạt độ tin cậy tuyệt với khách hàng.

TƯƠNG TÁC THƯỜNG XUYÊN
Thường xuyên tương tác, lấy ý kiến thông qua các bài viết tương tác trên zalo, facebook và website.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *